Van Kenbo 2 chỗ 950kg có xe giao ngay

Xe bán tải Kenbo 950kg được trang bị khối động cơ khối động cơ xăng 1342cc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đi cùng hộp số sàn 5 cấp,  giúp xe vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiển địa hình .



Xe Van Kenbo 2 chỗ  được trang bị thùng hàng rộng, tải trọng hàng hóa lên đến 950kg, tạo nên một chiếc xe đa dụng hoàn hảo, rất phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa, cũng như phục vụ tốt cho các hộ gia đình.

Xe bán tải Kenbo 2 chỗ 950kg được cấu tạo hoàn toàn từ bằng thép dập nguyên khối và được gia cố thêm các thanh dầm to rắn chắc, có độ cứng cao, kết cấu chống va đập tối đa, giúp bảo vệ tối đa cho người ngồi bên trong, cũng như đáp ứng khả năng vận chuyển hàng hóa tiện lợi và đa dạng hơn. Xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước, cung cấp lực phanh lớn, cho cảm giác phanh tốt, tuyệt đối an toàn.




Hệ thống đèn chiếu sáng cỡ lớn cùng kết hợp với đèn gầm xenon giúp chiếc xe có thể hoạt động được trong những thời tiết xấu như ban đêm hay sương mù. Tại sao sơn xe van 2 chỗ kenbo 950kg luôn sáng và bóng ? , đây chính là điểm khác biệt so với các dòng xe tải nhỏ lắp ráp trong nước hiện nay. Chế độ sơn ED với 3 chế độ sơn lót cùng nhúng theo kỹ thuật sơn cao cấp từ nước ngoài khiến chiếc xe tải này luôn sáng bóng, điều mà các hãng xe như Dongben chưa làm được. Mặt cảng mạ Crom cùng với các gân cứng bao quanh đầu xe giúp chiếc xe này trở nên khỏe khoắn, giống như một người đàn ông lịch lãm và sang trọng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe Sokon Thùng 2m5 Euro 4

Bán xe tải Jac X125 Giá rẻ

Jac X99 thùng dài 3m2